The Ultimate Guide To An homestay Buôn Ma Thuột

Wiki Article

Xung quanh khu vực Balcony cũng có rất nhiều những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, bạn có thể dành thời gian để ăn các món ăn địa phương thơm ngon, hấp dẫn.

Ảnh: Homestay Coffee Garden Phòng nghỉ được bố trí giường tầng tạo ra không gian riêng tư cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng, đồng thời khi chọn Coffee Homestay Garden bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê thơm ngon nổi tiếng của vùng đất Buôn Ma Thuột ở trong quán.

Best 5 Khu du lịch Buôn Ma Thuột bạn nhất định phải tìm đến Đắk Lắk là điểm hút khách du lịch với đa dạng khu du lịch nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ bật mí Leading 5 khu du lịch Buôn Ma Thuột đang được giới trẻ săn đón.

Không gian cực chill tại Lee’s House được phân làm 2 khu vực: nơi dành cho khách lưu trú với những căn phòng bọc bởi cửa kính và khu vực cho khách vãng lai.

You might be using a browser that won't supported by Fb, so we've redirected you to a less complicated version to give you the ideal working experience.

Hoặc đặc biệt hơn bạn hãy cùng “đồng đội” xuống tầng 1 nơi được ví như one pub nhỏ xinh có du dương của âm nhạc, có đồ uống pha chế cực chất.

You are using a browser that won't supported by Fb, so we have redirected you to a less complicated version to supply you with the very best encounter.

Hãy đến homestay Nha Trang nguyên căn để được tận hưởng mọi thứ của Nha Trang thơ mộng.

Điểm nhấn thú vị của homestay này chính là ban công được quy hoạch cẩn thận với những chiếc ban được kê cao ngắm phong cảnh Hội An đẹp mộng mơ.

You happen to be utilizing a browser that won't supported by Facebook, so we've redirected you to definitely an easier Edition to supply you with the greatest encounter.

Một căn nhà website gỗ nhỏ xinh giữa vườn cây mang bạn trở lại với tuổi thơ đầy hoài niệm, ấm áp và yên bình. Phong cách đặc trưng của những năm ninety với đồ nội thất cũ kĩ, nhuốm màu thời gian nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho bạn cuộc sống thoải mái.

So với các địa điểm hồ bơi tại Buôn Ma Thuột, thì hồ bơi tại Khách sạn Hai Bà trưng khá là mắc đối với thị trường.

Homestay nối liền với nhau bởi thật nhiều những chiếc “tổ cú” mộc mạc, giản dị nhưng đầy đủ cơ sở vật chất lẫn view hướng về phía rừng cây, thung lũng xanh rực rỡ, xinh đẹp.

Du khách sẽ được trải nghiệm không gian đầy đủ tiện nghi, dược thảo sức nấu nướng trong căn bếp rộng rãi, được nghỉ ngơi trong căn phòng được drcor tinh tế,độc đáo.

Report this wiki page